LONG GIANG VIỆT NAM

" CHUYÊN CHỞ THÀNH CÔNG CỦA BẠN "

Những điều cần lưu ý khi vận chuyển hàng hóa đường bộ

Khi cần vận chuyển hàng hóa, các bạn cần phải lưu ý nhiều điều để hàng hóa được vận chuyển đến nơi giao nhận an toàn, nhanh chóng và đúng hẹn. Những điều cần lưu ý khi vận chuyển hàng hóa là gì?

Những điều cần lưu ý khi vận chuyển hàng hóa đường bộ

Hoạt động vận chuyển và trao đổi hàng hóa của các công ty, doanh nghiệp cùng với sự phát triển của nền kinh tế mà ngày càng trở nên sôi động. Để vận chuyển hàng hóa có rất nhiều hình thức như: vận chuyển hàng hóa đường hàng không, đường sắt đường thủy và đường bộ. Vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn vì có nhiều ưu điểm. Tuy nhiên khi vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ, các bạn cần phải lưu ý một số điều sau:

  • Lựa chọn phương tiện vận chuyển hàng hóa: Để hàng hóa được vận chuyển bằng đường bộ đảm bảo an toàn và nhanh chóng, các bạn cần phải có xe tải. Nếu như các bạn thường xuyên thực hiện vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn thì có thể mua một chiếc xe tải. Ngược lại, nếu như các bạn chỉ cần có xe tải để vận chuyển hàng hóa khi cần thì có thể thuê xe tải để tiết kiệm chi phí.
  • Lựa chọn đơn vị cho thuê xe tải: Hiện nay nhằm đáp ứng cho nhu cầu thuê xe tải chở hàng hóa ngày càng phổ biến và tăng cao thì có rất nhiều đơn vị triển khai cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn công ty Long Giang Việt Nam, một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải trong nhiều năm qua và luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ phía khách hàng bởi nhiều mẫu xe tải đảm bảo chất lượng và khả năng vận hành tốt.
  • Lựa chọn xe tải phù hợp với số lượng hàng hóa: Đến với dịch vụ cho thuê xe tải, các bạn sẽ có nhiều lựa chọn để phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa của mình với những chiếc xe tải 1 tấn, 2 tấn, 5 tấn, 8 tấn, 12 tấn,…. Tùy thuộc vào số lượng hàng hóa của mình mà các bạn sẽ lựa chọn những chiếc xe tải có trọng tải phù hợp. Nếu các bạn không biết làm sao để lựa chọn được xe tải tốt và phù hợp nhất, đội ngũ nhân viên tư vấn của đơn vị cho thuê xe tải sẽ giúp đỡ các bạn.
  • Các loại phí dịch vụ vận chuyển hàng hóa: Sau khi lựa chọn được đơn vị cho thuê xe tải uy tín và thuê được những chiếc xe tải tốt, đảm bảo chất lượng với giá rẻ, các bạn còn phải chú ý đến các loại phụ phí cần phải trả trong quá trình vận chuyển hàng hóa như: Phí vận chuyển, sẽ căn cứ vào khối lượng hàng hóa và địa điểm giao hàng theo bảng phí để tính. Phí thu hộ, phát sinh khi vận đơn có thu tiền người nhận, căn cứ theo bảng phí được công bố. Phí vượt cân, phát sinh khi vận đơn tăng trọng lượng so với khi tạo vận đơn. Phí bảo hiểm, khách hàng mua bảo hiểm, phí này không cộng mặc định vào tiền thu hộ. Phí chuyển hoàn khi vận đơn chuyển hoàn về người gửi.

Với những điều cần lưu ý khi vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ như trên, hi vọng các bạn sẽ biết cách để hàng hóa của mình được vận chuyển đến nơi giao nhận an toàn, nhanh chóng và đúng hẹn

NỘI DUNG LIÊN QUAN

COPYRIGHT © 2018 BẢN QUYỀN THUỘC VỀ CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ LONG GIANG VIỆT NAM /DESIGN BY M.O VIETNAM
  • Đang online :   1
  • Hôm qua :   72
  • Hôm nay :   2
  • Tổng cộng :   78029