LONG GIANG VIỆT NAM

" CHUYÊN CHỞ THÀNH CÔNG CỦA BẠN "

Vận chuyển - Logistic

Logistic là dịch vụ vận chuyển hàng hoá được Công ty Long Giang Việt Nam chú trọng đầu tư và phát triển mạnh trong tương lai

 

Công ty TNHH Long Giang Việt Nam hợp tác, kinh doanh, và cho thuê kho bãi chứa hàng hoá, container...  Kho chứa lớn, giao thông thuận lợi đã luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Khách hàng.

    Năm 2017 với nhiều sự biến động của thị trường, các ngành xuất nhập khẩu được Nhà Nước chú trọng. Năm bắt được nhu cầu đó, Dịch vụ cho Thuê kho bãi của Long Giang đã đáp ứng được đa số nhu cầu lưu kho, bến bải đậu xe, container, hàng hoá. Công ty đầu tư xây dựng và nâng cấp nhiều bến bãi có chất lượng kỹ thuật cao, được đầu tư trang thiết bị quản lý, điều hành quy trình lưu kho. 

Hiện nay Long Giang Việt Nam chuyên cho thuê các loại kho hàng như:

Kho lưu trữ hàng hoá

 

Kho lưu container

Bãi đậu xe tải

Cho thuê xưởng

" Tiêu chí về chi phí tại Long Giang là hết sức hợp lý, vừa đảm bảo an toán, an ninh kho bãi, vừa đảm bảo với giá rẻ nhất thị trường. "

Dịch vụ cho thuê kho bãi, đảm bảo an toàn cho hàng hóa, kho đạt tiêu chuẩn chất lượng cao phù hợp với tất cả chủng loại hàng hóa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê kho bãi.

CÔNG TY LONG GIANG VIỆT NAM hiện đang sở hữu hệ thống kho bãi chất lượng cao với tổng diện tích hơn 30.000 m², vị trí giao thông thuận lợi, phù hợp cho việc lưu trữ và phân phối hàng hoá vào khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu... Hệ thống kho của LONG GIANG VIỆT NAM trang bị hệ thống PCCC - điện nước đồng bộ đầy đủ, hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi hàng tại hệ thống kho hàng của LONG GIANG. Chúng tôi đảm bảo hàng hóa của quý khách luôn được bảo quản trong điều kiện tốt nhất, an toàn và có trách nhiệm cao nhất.

 

Dịch vụ cho thuê kho bãi của LONG GIANG VIỆT NAM đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng, khách hàng có thể thuê 1 phần hoặc nguyên kho cho khách hàng tự quản lý.

  • Theo diện tích (m2) : diện tích thuê tối thiểu 125 m2.

  • Theo tấn : áp dụng cho mặt hàng xá, phân bón, TAGS…

  • Ngoài ra LONG GIANG có thể đáp ứng nhu cầu về kho cho từng địa điểm cụ thể mà khách hàng yêu cầu, giúp tối ưu hóa quá trình lưu kho, vận chuyển, phân phối cho khách hàng.

  • LONG GIANG có hệ thống xe nâng hàng (forklift) tải trọng cao giúp nâng hạ hàng hóa nhanh chóng, thuận lợi.

  • LONG GIANG  có trạm cân tải trọng lớn, giúp kiểm soát tải trọng xe.

  • Hệ thống giao thông khu vực kho LONG GIANG đảm bảo cho các xe tải trọng lớn ra vào kho dễ dàng.

  • Hệ thống công ty cho thuê kho bãi LONG GIANG phù hợp với nhiều mặt hàng: Nông sản, phụ gia, Thức ăn gia súc (TAGS), thực phẩm, bách hoá, điện tử, hoá chất, phân bón các loại, dầu nhớt, VLXD.

  • Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH MTV Thương mại dịch vụ Long Giang Việt Nam

Bãi Quốc lộ 1A - Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: Số 215 và 27K, Quốc Lộ 1A, Khu Chế Xuất Linh Trung, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0986221117 - Mr Hà 

NỘI DUNG LIÊN QUAN

COPYRIGHT © 2018 BẢN QUYỀN THUỘC VỀ CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ LONG GIANG VIỆT NAM /DESIGN BY M.O VIETNAM
  • Đang online :   1
  • Hôm qua :   57
  • Hôm nay :   18
  • Tổng cộng :   77973