LONG GIANG VIỆT NAM

" CHUYÊN CHỞ THÀNH CÔNG CỦA BẠN "

Mẹo giúp việc vận chuyển hàng hóa an toàn và tiết kiệm

Vận chuyển hàng hóa ngày nay trở nên quen thuộc và cần thiết đối với tất cả mọi người, đặc biệt nó là 1 nhân tố quan trọng thúc đẩy kinh tế các vùng miền trong cả nước. Việc chọn 1 đơn vị vận tải uy tín để hợp tác phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

  Vận chuyển hàng hóa ngày nay trở thành 1 phần không thể thiếu đối với mọi người, đặc biệt là các công ty muốn giao thương với các đối tác, trao đổi hàng hóa, nguyên vật liệu. Trên thị trường các dịch vụ vận tải khá đa dạng, giá cả không thể thống nhất chung. Vậy làm sao để tìm được dịch vụ vận chuyển chất lượng, hợp lý chi phí?

 Việc trước nhất bạn cần nắm rõ đó chính là thông tin hàng hóa: kích thước, khối lượng, số lượng chính xác để lập kế hoạch đóng gói, đóng kiện cho hàng hóa. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được 1 phần chi phí, thay vì bạn cứ phó thác hết cho dịch vụ vận chuyển hoặc thuê dịch vụ đóng gói bên ngoài. Việc xác định kích thước sẽ giúp bạn biết được hàng hóa của mình sẽ được chuyên chở trên phương tiện nào. Bạn cần tham khảo các loại xe có kích thước lọt lòng bao nhiêu (dài x rộng x cao), có phù hợp hàng hóa mình không. Bởi vì hàng chuyên chở trên mỗi loại xe giá sẽ khác nhau.

Kế tiếp bạn phải xác định rõ địa điểm nhận hàng, địa điểm giao hàng cụ thể. Hàng hóa cần chứng từ rõ ràng vì đi đường không đơn vị vận tải nào dám đảm bảo không bị đội quản lý thị trường tỉnh dừng xe kiểm tra. Đoạn đường vào điểm giao hàng có bị cấm đường, cấm tải, cấm giờ không? Bạn lưu ý kỹ những vấn đề này thì bạn sẽ không bị mất những chi phí phát sinh không mong muốn.

Tiếp theo là tìm hiểu các doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa uy tín, chuyên nghiệp. Bạn có thể dựa vào các mối quan hệ của mình hoặc nhờ sự giúp đỡ của các phương tiện truyền thông. Hiện nay phương pháp Telesales được các doanh nghiệp đẩy mạnh để tiếp xúc trực tiếp đến khách hàng qua điện thoại. Bạn nên note lại các thông tin để sau này có việc cần, bạn đỡ mất thời gian tìm kiếm. Từ đó bạn lên danh sách và lọc lại các công ty vận tải hàng hóa bạn tin tưởng nhất.

 Vấn đề quan trọng nhất là giá cả. Bạn cần tham khảo giá nhiều công ty, nhưng lưu ý những doanh nghiệp chào giá quá rẻ. Giá rẻ không đủ chi phí họ sẽ lưu hàng bạn lại khá lâu để chờ ghép hàng, khi nảy sinh các vấn hư hỏng họ thường không bồi thường, bởi chi phí không đủ vận hành họ sẽ không chịu bồi thường khi đó vừa mất thời gian đôi co, lại mất thêm chi phí. Giá cả thương lượng hợp với nhu cầu, khả năng 2 bên thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm gửi hàng đi đến nơi bạn muốn.

NỘI DUNG LIÊN QUAN

COPYRIGHT © 2018 BẢN QUYỀN THUỘC VỀ CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ LONG GIANG VIỆT NAM /DESIGN BY M.O VIETNAM
  • Đang online :   2
  • Hôm qua :   65
  • Hôm nay :   47
  • Tổng cộng :   79337